Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP LOẠI NÀO TỐT NHẤT

Cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất?  Để biết rõ những chi tiết đó và mang được bộ cửa gỗ công nghiệp tốt nhất thì quý khách hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Trước đây khi nói tới cửa gỗ công nghiệp thì còn khá nhiều người cảm thấy xa lạ và không có thiện cảm mấy với loại cửa này. Nhưng với xu thế sử dụng cửa gỗ ngày một nở rộ trong những năm gần đây, cửa gỗ công nghiệp đã trở nên phổ biến và gần như hiện hữu khắp mọi nơi từ các công trình cao ốc văn phòng, cao ốc chung cư với các loại cửa gỗ công nghiệp. 

Cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay?

Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp được hình thành từ bột gỗ xay nhuyễn đã được xử lý, tẩm hóa chất chống mối mọt, trộn với keo đặc biệt sau đó nén với áp lực cao, kết hợp với những chất liệu tạo bề mặt khác nhau cho ra các tấm da có các tên gọi khác nhau như: HDF, HDF Veneer, MDF,… có độ dày và màu sắc, chất liệu bên ngoài khác nhau vì thế giá cả cũng biến động theo nó.

Khung xương của cửa gỗ công nghiệp được làm bằng gỗ tự nhiên vì thế có kết cấu theo cấu trúc bề mặt tấm da, tạo nên một kết cấu bền vững cho cửa gỗ công nghiệp.

Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp

– Cửa gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước, chống xước, ngâm nước 100%

– Cửa gỗ có khả năng chịu va đập cao, hạn chế các biến đổi lý tính như: co ngót, cong vênh, nứt nẻ…

– Cửa gỗ công nghiệp cách âm tốt, cách nhiệt tốt, đóng ở nhẹ nhàng cũng như dễ dàng vận chuyển và lắp đặt…

Cửa gỗ công nghiệp có mấy loại? Cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa gỗ công nghiệp khác nhau mỗi loại lại có chất liệu gỗ khác nhau. Các cụ vẫn thường có câu tốt gỗ hơn tốt nước sớm, vì thế điều đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn cửa gỗ công nghiệp là chất liệu làm nên cửa gỗ. Cửa gỗ công nghiệp có 7 loại, loại nào cũng có ưu, nhược điểm riêng, mỗi loại sẽ thích ứng với từng gia đình vì thế để biết cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất sẽ phụ thuộc vào cảm nhận mỗi người


Cửa gỗ công nghiệp có mấy loại?

Cửa gỗ công nghiệp MDF

Cửa gỗ MDF là kết quả từ gỗ tự nhiên tạo ra các sợi gỗ sau đó được làm mềm (bằng cơ học) rồi trộn lẫn với keo và một vài hóa chất. Các sợi gỗ sau khi được kết dính sẽ được định hình bằng khuôn và đưa vào ép nén với lực nén ở mức trung bình. Dòng cửa gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm cửa gỗ giá rẻ dành cho các căn hộ chung cư bình dân, khách sạn mini, nhà hàng, quán bar…Dòng cửa gỗ công nghiệp MDF tạm gọi là dòng cửa gỗ công nghiệp truyền thống. Ưu điểm lớn nhất của cửa gỗ MDF là dễ sản xuất, lắp đặt. Tuy nhiên hạn chế lớn là độ bền ở mức trung bình, khả năng chịu nước kém, dễ giãn nở nếu lớp bề mặt không được xử lý kỹ…



Cửa gỗ công nghiệp HDF

Đây là dòng cửa gỗ công nghiệp phổ biến thứ 2 trên thị trường hiện nay. Về cấu tạo chung thì chúng cũng được sản xuất từ bột gỗ và keo ép thành tấm. Tuy nhiên cửa gỗ công nghiệp HDF có độ bền cao hơn, được xử lý tốt hơn, thành phần bổ sung các phụ gia chống ẩm giúp gỗ bền hơn tăng cường khả năng chịu ẩm xong nếu tiếp xúc trong thời gian dài vẫn không tránh khỏi tình trạng giãn nở gỗ, giảm độ bền. Cửa gỗ công nghiệp này thường có bề mặt phủ laminate, melamine,… tùy mỗi loại bề mặt mà giá và độ bền khác nhau.

Cửa gỗ công nghiệp phủ Veneer

Veneer là sản phẩm từ việc lạng mỏng từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi hoặc gỗ xoan đào. Do lạng từ cây gỗ tự nhiên nên bề mặt gỗ veneer không khác gì gỗ tự nhiên cả. Tấm gỗ veneer sau khi hoàn thiện thường có độ dày từ 3mm đến 25m. Cửa gỗ công nghiệp cao cấp có bề mặt rất đẹp và tự nhiên. Cửa gỗ phủ Veneer là dòng cửa gỗ với phần lõi là các tấm MDF, HDF đã qua xử lý, lớp bề mặt được xử lý, ép phủ veneer lên.

 Cửa gỗ công nghiệp phủ Laminate

Laminate là lớp bề mặt tương đối hoàn thiện với nhiều ưu điểm lớn dành cho cửa gỗ công nghiệp cao cấp. Laminate hay còn gọi là “Formica”, là vật liệu bề mặt có khả năng chịu nước, chịu lửa, đa dạng về màu sắc vân gỗ với nhiều tính năng ưu việt, chuyên được sử dụng để trang trí bề mặt thay thế gỗ tự nhiên trong lĩnh vực nội thất, cửa gỗ, đồ gỗ gia dụng như kệ tủ, giá sách, tủ bếp,…

Cửa gỗ công nghiệp Melamine

Melamine là vật dụng thường được phủ trên bề mặt gỗ gồm 03 lớp: Overlay, Decorative Paper, Kraft Paper, Ưu điểm nổi bật của loại chất liệu này chính là tính chất đồng đều, bề mặt đa dạng với các màu sắc phong phú. Đặc biệt là loại chất liệu này rất khó phai màu, có độ chống xước cao và độ bền tốt cũng như là chống mối mọt tốt cũng như là chống thấm nước và chịu được va đập. Và một ưu điểm khác của chất liệu này là thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng và dễ dàng lau chùi vệ sinh.


HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Hotline : 0834 774 774 ( Zalo Ms. Lợi )
Địa chỉ : 615 Phạm Văn Đồng, KP3, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM
Hệ thống các showroom:
21 QL1K, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức
535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9
669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9
511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7
656 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.7
94C Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cấu Tạo Và Mẫu Cửa Nhựa Vân Gỗ GiaHuyDoor Đã Thi Công

 Gần đây các công trình tại Thành Phố Biên Hòa rất ưa chuộng lắp đặt các bộ cửa nhựa vân gỗ cao cấp. Với hơn 16 năm kinh nghiệm GiaHuyDoor đ...