Thứ Tư, 1 tháng 2, 2023

Giới Thiệu Catalogue Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF - MDF [Nổi Bật: Cửa Gỗ MDF Melamine]

 Bạn đang tìm mua cửa gỗ công nghiệp nhưng chưa biết chọn mẫu cửa nào? Gia Huy Door xin gửi đến quý khách thông tin về cửa gỗ công nghiệp – Phân loại cửa gỗ công nghiệp – Cửa công nghiệp bằng gỗ loại nào tốt? Có nên dùng cửa bằng chất liệu gỗ công nghiệp không? Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDFTổng hợp những mẫu cửa gỗ melamine mới nhất 2022 chỉ có tại Gia Huy Door

[caption id="attachment_1776" align="aligncenter" width="1024"]catalogue-cua-go-cong-nghiep-hdf-mdf2 Giới Thiệu Catalogue Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF - MDF[/caption]

I. Giới thiệu cửa gỗ công nghiệp

1. Cửa gỗ công nghiệp là gì?

Cửa gỗ công nghiệp là cửa được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên siêu mịn. Được pha trộn cùng hỗn hợp hạt nhựa PVC và chất phụ gia tăng cứng. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín cửa được sản xuất phần lớn từ tấm gỗ công nghiệp. Hoặc từ các thanh gỗ công nghiệp ghép thanh tạo nên thành phẩm các loại cửa gỗ công nghiệp khác nhau. Dòng cửa gỗ đẹp công nghiệp là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí và có thể thay thế cho các loại cửa gỗ tự nhiên truyền thống.

[caption id="attachment_1775" align="aligncenter" width="1024"]catalogue-cua-go-cong-nghiep-hdf-mdf1 Giới Thiệu Catalogue Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF - MDF[/caption]

2. Cửa gỗ công nghiệp nên chọn loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường cửa gỗ hiện có rất nhiều loại cửa gỗ công nghiệp mới ra đời. Với mỗi loại cửa đều có các ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên với mỗi ưu điểm và tính năng sẽ là một mức giá khác nhau. Để đánh giá xem loại cửa gỗ ép nào tốt nhất hiện nay. Có thể nói loại mỗi loại cửa gỗ công nghiệp đều có những tính năng nhất định tùy vào từng mục đích sử dụng. Nên khá khó để phân định được loại nào mới là tốt nhất.

Mỗi loại cửa đều được sản xuất với những ưu điểm, tính năng riêng để phục vụ từng phân khúc khách hàng nhất định. Ví dụ đối với các khách hàng trẻ có xu hướng chọn những vật liệu cửa nhẹ, nhưng vẫn có vân giống với gỗ tự nhiên. Tạo không gian hiện đại nhưng không kém phần sang trọng thì có thể chọn loại cửa gỗ công nghiệp có lớp veneer.

[caption id="attachment_1777" align="aligncenter" width="1024"]catalogue-cua-go-cong-nghiep-hdf-mdf3 Giới Thiệu Catalogue Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF - MDF[/caption]

3. Liệu có nên dùng cửa gỗ công nghiệp thay cửa gỗ tự nhiên hay không?

Một căn nhà thì không thể thiếu những cánh cửa tuy nhiên tại mỗi vị trí sẽ phù hợp với mỗi loại cửa khác nhau. Cửa gỗ công nghiệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cửa thông phòng, cửa phòng ngủ,…. Sở dĩ các vị trí này nên lựa chọn cửa gỗ công nghiệp là bởi vì:

Phòng ngủ là không gian riêng tư của gia chủ, nơi ít tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vì vậy với bất kì 1 cánh cửa phòng ngủ nào bạn có thể lựa chọn 1 mẫu cửa gỗ công nghiệp tùy ý. Có thể lựa chọn loại cửa gỗ công nghiệp giá rẻ để lắp đặt cho phòng ngủ. Vừa tiết kiệm chi phí thế nhưng lại vừa có những bộ cửa trông giống hệt cửa gỗ tự nhiên. Lại vừa có thể giúp bảo vệ tài nguyên rừng, bảo vệ môi trường lại hết sức tiết kiệm ngân sách.

[caption id="attachment_1780" align="aligncenter" width="1024"]catalogue-cua-go-cong-nghiep-hdf-mdf6 Giới Thiệu Catalogue Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF - MDF[/caption]

II. Phân loại cửa gỗ công nghiệp

Để phân loại cửa gỗ công nghiệp thì người ta chia ra theo tên gọi. Cũng như dựa vào thành phần chính cấu thành nên bộ cửa. Với loại gỗ công nghiệp sử dụng là gỗ HDF, MDF thì chúng được gọi với tên thành phần chính làm nên cửa.

[caption id="attachment_1774" align="aligncenter" width="1024"]catalogue-cua-go-cong-nghiep-hdf-mdf7 Giới Thiệu Catalogue Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF - MDF[/caption]

Đó là cửa gỗ công nghiệp HDF, cửa MDF. Ngoài ra, với một số loại cửa gỗ công nghiệp khác như là cửa gỗ ghép thanh, cửa gỗ chịu nước, gỗ chống cháy. Được cấu thành từ khung xương bằng gỗ tự nhiên hoặc ván gỗ ghép thanh. Thì người ta sẽ gọi là cửa gỗ tự nhiên ghép thanh. Tuy nhiên thì hiện nay chỉ có 2 loại cửa gỗ công nghiệp phổ biến đó chính là:

  • Catalog cửa gỗ HDF
  • Catalogues cửa gỗ MDF

III. Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine

1. Tổng hợp Catalogue cửa gỗ công nghiệp – catalog cửa gỗ HDF

Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine
Catalogue cửa gỗ công nghiệp

1.1. Cửa gỗ công nghiệp HDF là gì? 

Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine
Cấu tạo cửa gỗ HDF

Là loại cửa gỗ được cấu tạo hình phẳng với các vân gỗ nhân tạo. Trên bề mặt cánh cửa sử dụng một lớp phủ sơn màu, phủ lên bề mặt cánh cửa. Tạo nên những cánh cửa với nhiều màu sắc đa dạng, tươi trẻ và phong cách. Các loại cửa gỗ HDF:

  • Cửa gỗ HDF Veneer
Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine
Catalog cửa gỗ HDF Veneer

Trên bề mặt tấm cánh cửa gỗ HDF được tạo hình với các vân gỗ tự nhiên phủ veneer. Được sơn hoàn thiện bằng loại sơn PU cao cấp.  Lõi bên trong cửa là khung gỗ cứng đã được xử lý hóa chất giúp chống mối mọt. Ở giữa có 1 khoảng trống của khung xương cửa hoặc giấy tổ ong tạo sự vững chắc cho cửa. Vì vậy so sánh về giá loại cửa gỗ HDF Veneer này so với các loại cửa gỗ tự nhiên truyền thống. Thì loại cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với dòng cửa gỗ tự nhiên.

  • Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer mẫu phẳng
Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine
Catalog cửa gỗ HDF Veneer mẫu phẳng

Cửa gỗ veneer phẳng được thiết kế có bề mặt phẳng có thể tạo nhiều kiểu dáng sang trọng. Tạo nên 1 cánh cửa gỗ vừa có màu sắc đẹp tự nhiên mà vẫn đảm bảo tính kinh tế. Bề mặt cánh cửa được phủ lớp veneer với chất liệu từ nhiều loại gỗ khác nhau như là: gỗ óc chó, gỗ kiềng, gỗ xoan đào, gỗ tần bì ….

1.2. Catalogue cửa gỗ công nghiệp – Catalogue cửa gỗ công nghiệp HDF

Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine
Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine

2. Catalogue cửa gỗ công nghiệp – Catalogue Cửa gỗ công nghiệp MDF

Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine
Catalogues cửa gỗ MDF

2.1. Cửa gỗ công nghiệp MDF là gì? 

Cửa gỗ công nghiệp MDF là dòng cửa sử dụng phổ biến nhất. Dùng để làm cửa phòng ngủ, cửa đi thông phòng, cửa văn phòng. Tuy nhiên đây chỉ là tên gọi chung của dòng cửa gỗ công nghiệp MDF. Trong dòng cửa gỗ công nghiệp MDF sẽ được chia làm nhiều loại với tên gọi khác nhau như:

  • Cửa gỗ công nghiệp – Cửa gỗ công nghiệp MDF melamine
  • Cửa gỗ công nghiệp – Cửa gỗ công nghiệp MDF laminate
Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine
Catalogue cửa gỗ công nghiệp MDF laminate – Cửa gỗ công nghiệp MDF melamine

2.2. Catalogue cửa gỗ công nghiệp – Catalogues cửa gỗ MDF

3. Catalogue cửa gỗ công nghiệp – Catalogue cửa gỗ melamine

3.1. Cửa gỗ melamine

Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine
Cửa gỗ melamine

Đây là loại cửa được làm từ gỗ MDF, và được sơn bên bề ngoài 1 lớp melamine. Cấu trúc gồm 3 lớp, lớp màng phủ bên ngoài, lớp phim tạo màu kỹ thuật và 1 lớp giấy nền. 3 lớp này được kết dính với nhau nhờ lớp keo melamine. Qua quá trình dán ép nhiệt ở nhiệt độ và áp suất cao. Vì vậy mà loại cửa gỗ này có rất nhiều mẫu đa dạng về màu sắc. Và màu sắc trên mỗi cánh cửa rất đồng đều nhau. Nói cách khác cửa gỗ công nghiệp melamine là cửa được cấu tạo bởi cốt gỗ là MDF và phủ bên ngoài lớp melamine.

3.2. Catalogue cửa gỗ công nghiệp – Catalogue cửa gỗ melamine

Catalogue cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine
Catalogue cửa gỗ melamine

Như vậy là qua bài viết này Gia Huy Door đã giúp bạn có thêm thông tin về: Cửa gỗ công nghiệp, các loại cửa gỗ công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Cửa gỗ công nghiệp nên dùng loại nào tốt nhất hiện nay. Và tổng hợp mẫu Catalog cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine hiện đại mới nhất 2022 chỉ có tại Gia Huy Door.

[caption id="attachment_1779" align="aligncenter" width="1024"]catalogue-cua-go-cong-nghiep-hdf-mdf5 Giới Thiệu Catalogue Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF - MDF[/caption]

Gia Huy Door tổng công ty sản xuất và phân phối Catalog cửa gỗ công nghiệp, catalog cửa gỗ HDF, catalogues cửa gỗ MDF, cửa gỗ melamine toàn quốc. Quý khách có nhu cầu cửa gỗ công nghiệp vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0886 500 500 để nhận chính sách chiết khấu riêng hấp dẫn. Giahuydoor.vn rất hân hạnh hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng.

 VIDEO CỬA GỖ PHÒNG NGỦ, CỬA GỖ MELAMINE, CỬA GỖ LAMINATE, CỬA GỖ MDF, CỬA GỖ HDF GIAHUYDOOR

https://youtu.be/Ex_CfrckmVw

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như đặt mua cửa và nhận báo giá chi tiết. Khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0834 774 774
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cấu Tạo Và Mẫu Cửa Nhựa Vân Gỗ GiaHuyDoor Đã Thi Công

 Gần đây các công trình tại Thành Phố Biên Hòa rất ưa chuộng lắp đặt các bộ cửa nhựa vân gỗ cao cấp. Với hơn 16 năm kinh nghiệm GiaHuyDoor đ...